Ulta Beauty - các xu hướng làm đẹp hàng đầu năm 2022

Ulta Beauty - các xu hướng làm đẹp hàng đầu năm 2022

Ulta Beauty Inc. (tên gọi cũ là Ulta Salon, Cosmetics & Fragrances Inc. đến tháng 1 năm 2017) là hệ thống cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở Mỹ, có trụ sở chính ở Bolingbrook, Illinois. Ulta Beauty bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da, nước hoa nam, nữ và các sản phẩm chăm sóc tóc. Mỗi cửa hàng còn có một tiệm salon riêng.

Ulta Beauty đã đưa ra báo cáo phân tích xu hướng năm 2022 với tên gọi là “Uncover", tập trung vào vẻ ngoài tự nhiên, phong cách cổ điển và các sản phẩm có ý thức về môi trường.

Các xu hướng làm đẹp hàng đầu năm 2022:

• Ulta Beauty dự đoán kiểu tóc và kiểu trang điểm đơn giản, không cần chăm sóc kỹ, tạo vẻ nhìn tự nhiên sẽ phổ biến vào năm 2022, bao gồm các màu môi hồng và nude, má hồng tự nhiên.

• Ngày càng có nhiều sự quan tâm đến việc chăm sóc cá nhân và làm đẹp toàn diện. Hơn thế nữa, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm các phương pháp ngăn ngừa có thể được thực hiện một cách an toàn tại nhà.

• Vẻ đẹp và thời trang từ những thập niên 90 đang quay trở lại, từ kẹp bướm, mái tóc ôm sát mặt đến bím tóc một bên. Các màu tóc thịnh hành như vàng hồng, nâu nhạt, đỏ rượu, cappuccino và tím đậm. Màu xám cũng là một phong cách hướng tới vẻ ngoài tự nhiên.

• Ulta Beauty dự đoán kiểu trang điểm mắt sáng tạo, phấn mắt đầy màu sắc và đôi môi kẻ đậm sẽ tiếp tục là xu hướng vào năm 2022.

• Tính bền vững trong bao bì và công thức sạch sẽ tiếp tục là xu hướng.

• Việc làm đẹp sử dụng thành phần tự nhiên đang là xu hướng mới nổi trong việc chăm sóc da. Ví dụ như chất tẩy rửa và toner chiết xuất từ ​​hoa calendula.                                                                                                        

• Các thương hiệu làm đẹp sẽ đề cao sự cộng tác với cộng đồng nhiều hơn, tập trung vào sức khỏe phụ nữ và hỗ trợ các thương hiệu mới, độc lập.

 

(Nguồn trích dẫn: https://www.gcimagazine.com/consumers-markets/news/21927765/ulta-beauty-2022-beauty-trends)

← Bài trước Bài sau →