Mibelle Biochemistry khai thác “xu hướng toàn cầu” về lão hóa lành mạnh thông qua liên kết giữa nhận thức và tuổi thọ

Mibelle Biochemistry khai thác “xu hướng toàn cầu” về lão hóa lành mạnh thông qua liên kết giữa nhận thức và tuổi thọ

#plant-boosting-collagen #dracobelle #ngan-lao-hoa #tre-hoa

Ngày 10 tháng 1 năm 2024 - Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới là một trong những chuyên môn cốt lõi của Mibelle Biochemistry, lĩnh vực mà công ty tận dụng mạnh để tập trung nghiên cứu về quá trình lão hóa lành mạnh. Khi chúng tôi trò chuyện với Tiến sĩ Torsten Grothe, người đứng đầu bộ phận thực phẩm và sức khỏe, ông đã chia sẻ rằng quá trình lão hóa lành mạnh là “xu hướng lớn này đang ảnh hưởng đến hầu hết các hạng mục của thực phẩm bảo vệ sức khỏe” tinh túy như thế nào.

Người tiêu dùng đang tìm kiếm các giải pháp giúp cải thiện hoặc làm chậm quá trình lão hóa và coi việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe là một cách để chống lại các quá trình đó. Ngoài ra, công ty nhận thấy được sự quan tâm ngày càng tăng đối với các hoạt chất sinh học từ tự nhiên trong lĩnh vực làm đẹp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

“Trong suốt cuộc đời, mỗi ngày con người dần già đi, dẫn đến quá trình trao đổi chất chậm lại, các chức năng về đường ruột và nhận thức bắt đầu suy giảm, các dấu hiệu về rụng tóc và làn da xấu đi. Những dấu hiệu lão hóa được phát triển nhanh bởi lối sống không lành mạnh và chúng ta cần phải quan tâm hiện nay. Do đó, chúng tôi nhận thấy sự phù hợp rất lớn giữa lợi ích của sản phẩm và nhu cầu của người tiêu dùng,” Grothe chia sẻ với Nutrition Insight.

“Lão hóa mang đến nhiều thay đổi về thể chất và sự trao đổi chất của cơ thể và tinh thần. Chúng tôi cho rằng chính thay đổi đó là do lối sống hiện nay hướng tới xu hướng thuần chay, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và từ thực vật.”

Liên kết giữa nhận thức và tuổi thọ

Các công bố chính được công ty hỗ trợ bao gồm lão hóa lành mạnh, làm đẹp da và tóc, tăng cường collagen, cung cấp năng lượng trao đổi chất, hỗ trợ nhận thức, tuổi thọ và dinh dưỡng cho thể thao. Các hoạt chất thực vật độc đáo của Mibelle Biochemistry dành cho các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe bao gồm các thành phần dễ tạo thành các dạng ứng dụng chính của sản phẩm, có chứng minh lâm sàng và có kết quả được bình duyệt.

“Chúng tôi vẫn đang tập trung vào các khái niệm lão hóa lành mạnh cho các hạng mục khác nhau. Tuổi thọ, tuổi biểu sinh cũng như liên kết của ruột & não và liên kết miễn dịch đường ruột sẽ được đánh giá thêm cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Grothe giải thích: “Các sản phẩm mới được hỗ trợ bởi các dữ liệu khoa học thú vị có thể sẽ được ra mắt trong vài năm tới”.

Mibelle Biochemistry có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thương hiệu có thành phần tự nhiên chất lượng cao, có cơ sở khoa học. Grothe chia sẻ: “Di sản của chúng tôi nằm ở lĩnh vực các hoạt tính sinh học mỹ phẩm và chúng tôi sử dụng bí quyết cũng như kinh nghiệm của mình cho các ứng dụng trong lĩnh vực lão hóa lành mạnh và làm đẹp từ bên trong”.

các ứng dụng trong lĩnh vực lão hóa lành mạnh và làm đẹp từ bên trong”.

“Chúng tôi hiểu về các dấu hiệu lão hóa và với các bí quyết của mình, chúng tôi có thể chuyển chúng thành các ứng dụng thích hợp và kiểm soát chúng thành các ứng dụng thích hợp và kiểm soát chúng một cách khoa học. Hơn nữa, chúng tôi tập trung vào liên kết giữa nhận thức và tuổi thọ, tăng cường năng lượng và sức bền thể dục, thể thao.”

Cách tiếp cận khoa học đối với các hoạt chất có nguồn gốc thực vật

Công ty thường chọn các hạng mục hoặc cơ chế sinh học thú vị để nghiên cứu và phát triển chuyên sâu hơn, chẳng hạn như “các dấu hiệu lão hóa”, bao gồm sự suy giảm telomere, những thay đổi biểu sinh, cơ chế tự thực bào và rối loạn chức năng ty thể.

Grothe giải thích rằng: “Chúng tôi tuân theo cái gọi là phương pháp phát triển dựa trên các xét nghiệm sinh học: nguyên liệu thô sẽ được chọn lựa và sàng lọc trước những ảnh hưởng bằng các thử nghiệm trong ống nghiệm đã được thiết lập trước và chọn ra các mẫu có triển vọng nhất để tham gia các đánh giá lâm sàng sau khi đánh giá an toàn”.

“Cách tiếp cận này thường mang lại các sản phẩm an toàn dựa trên những phát hiện khoa học hợp lý và kiến thức cơ bản về các phương thức hoạt động tương ứng, thường không được thử nghiệm đầy đủ trong trường hợp của các hoạt chất thảo dược.”.

R&D của Mibelle và sự tập trung đổi mới cho các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho quá trình lão hóa lành mạnh

Chất tăng sinh collagen DracoBelle có nguồn gốc từ thực vật, DracoBelle Nu cũng được phát triển bằng phương pháp này. Hầu hết nguyên liệu thô của Mibelle - bao gồm các loại thảo mộc, gia vị, rau và các loại trái cây - được sản xuất tại vùng Alps của Thụy Sĩ và các sản phẩm của nó được xử lý bằng công nghệ sinh học.

Ví dụ, PhytoCellTec Md Nu là sản phẩm sinh khối của táo có nguồn gốc từ công nghệ nuôi cấy tế bào thực vật, gần đây đã được Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu phê duyệt là thực phẩm “đột phá”.

Grothe giải thích: “Đầu tiên, chúng tôi sàng lọc một số chiết xuất thực vật để tìm ra các hoạt động giúp điều chỉnh protein dẫn đến tăng cường sản sinh collagen trong các mô da mà không cần bổ sung bất kỳ amino acid tạo nên collagen nào”.    

“Sự phát hiện ra khả năng hoạt động của chiết xuất Moldavian dragonhead đã được xác nhận trong thử nghiệm tổng hợp collagen trên da trước khi chúng tôi bước vào giai đoạn đánh giá lâm sàng, chứng minh có tác dụng tích cực của hoạt chất trong việc cải thiện mật độ, độ đàn hồi và độ ẩm của da.”

Ngoài ra, Mibelle Biochemistry đã phát triển SLVR’Coffee với khả năng dưỡng ẩm vượt trội cùng với NovoRetin, một chất thay thế tự nhiên cho retinol.

Được thực hiện bởi Inga de Jong

Source: Inga de Jong, Nutrition Insight. “Mibelle Biochemistry taps healthy aging “mega-trend” via cognition-longevity axis”.

← Bài trước Bài sau →