Thế hệ Gen Z: Động lực cho sự phát triển bùng nổ của thị trường nước hoa ở Châu Á
Sự đam mê về nước hoa của Thế Hệ Gen Z đang trở nên ngày càng phổ biến, mở ra những cơ hội phát triển...
Sự đam mê về nước hoa của Thế Hệ Gen Z đang trở nên ngày càng phổ biến, mở ra những cơ hội phát triển...
“Để bảo vệ và trang bị cho người tiêu dùng tối đa hóa sức khỏe của họ, NPA (Natural Products Association) đã phát triển Tiêu...
#plant-boosting-collagen #dracobelle #ngan-lao-hoa #tre-hoaNgày 10 tháng 1 năm 2024 - Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới là một trong những chuyên môn cốt...
Ngày 09 tháng 11 năm 2023 --- FDA Hoa Kỳ đã cho các nhà sản xuất mỹ phẩm thêm thời gian để chuẩn bị cho...
Ngày 09 tháng 11 năm 2023 --- Hai chất thường được bào chế thành các sản phẩm làm đẹp đã được Văn phòng Tiêu chuẩn...
Theo một nghiên cứu mới đây được công bố trên Tạp chí Da liễu Mỹ phẩm được tài trợ bởi P&G, chiết xuất từ Camellia...
Ulta Beauty Inc. (tên gọi cũ là Ulta Salon, Cosmetics & Fragrances Inc. đến tháng 1 năm 2017) là hệ thống cửa hàng bán lẻ mỹ...
Thương hiệu dược mỹ phẩm Nano Au Veda có trụ sở tại Ấn Độ vừa mới cho ra mắt một loại serum vàng nano được...