Nano Vàng -  Nano Au Veda

Nano Vàng - Nano Au Veda

Thương hiệu dược mỹ phẩm Nano Au Veda có trụ sở tại Ấn Độ vừa mới cho ra mắt một loại serum vàng nano được thiết kế để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm làm đẹp sang trọng.

Nano Au Veda là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da vừa được thành lập vào tháng 9 năm 2021, điều hành bởi kỹ sư Suganthshree Sudanthiram

Thương hiệu ra mắt với duy nhất một sản phẩm, đó là Au Glow- một loại serum có chứa vitamin C chiết xuất từ ​​mận Kakadu và vàng nano.

Swarna Bhasma được biết đến là tro vàng (các hạt vàng có kích thước cực nhỏ), đã được sử dụng có truyền thống lâu đời ở Ayurveda trong nhiều thiên niên kỷ. Công ty đã hiện đại hóa điều này bằng cách sử dụng công nghệ xanh đã được cấp bằng sáng chế từ Đại học Missouri ở Mỹ để tổng hợp vàng nano.

Nano Au Veda tuyên bố rằng mình là thương hiệu đầu tiên ở Ấn Độ đã phát triển một sản phẩm dược mỹ phẩm sử dụng công nghệ nano xanh và vàng nano.

Sudanthiram nói rằng: “Có rất nhiều sản phẩm sử dụng vàng, nhưng có lẽ họ sử dụng vàng mảnh, vàng bụi, và đó không phải là vàng ở dạng tốt nhất. Vàng nano rất nhỏ, nhỏ hơn tế bào nên nó xâm nhập vào da dễ dàng hơn rất nhiều và có thể khuếch đại tác dụng của nó ”

Sudanthiram nói với CosmeticsDesign-Asia rằng sản phẩm được thiết kế để “mang đến trải nghiệm” cho người tiêu dùng.

Cô ấy còn nói thêm rằng tầm quan trọng của trải nghiệm sản phẩm ngày càng trở nên quan trọng đối với người tiêu dùng.

“Chúng tôi đã cố gắng tạo ra sự khác biệt bằng cách cung cấp trải nghiệm cho khách hàng. Mặc dù về cơ bản đây là một sản phẩm vitamin C, nhưng chúng tôi vẫn muốn mọi người sử dụng sản phẩm này. Nếu đó chỉ là một sản phẩm từ hiệu thuốc, bạn sẽ sử dụng nó, nhưng bạn không nhất thiết phải thích nó. Với Au Glow, chúng tôi muốn mọi người cảm nhận được cảm giác sang trọng và thích thú khi dùng”.

Sudanthiram nói rằng kể từ khi thành lập, công ty đã vận hành rất tốt mặc dù vẫn chưa đầu tư nhiều vào marketing. Trong tương lai, công ty đang có dự định mở rộng thêm nhiều dòng sản phẩm mới. Đồng thời, công ty đang tìm kiếm các nhà phân phối để xâm nhập vào thị trường quốc tế như là Trung Quốc, Malaysia và Mỹ.

Source:
HTTPS://WWW.COSMETICSDESIGN-ASIA.COM/ARTICLE/2021/12/09/NANO-AU-VEDA-DEVELOPS-NANO-GOLD-SERUM-TO-DELIVER-LUXURY-SKIN-CARE-EXPERIENCE 

← Bài trước