NovoRetin™ - Giải pháp tự nhiên thay thế Retinol với công dụng chăm sóc da đa năng 5-in-1 (The natural alternative to retinol with multi-function 5-in-1 for skin)

NovoRetin™ - Giải pháp tự nhiên thay thế Retinol với công dụng chăm sóc da đa năng 5-in-1 (The natural alternative to retinol with multi-function 5-in-1 for skin)

Bạn có đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc an toàn và toàn diện cho làn da?

 

Retinol – “thần dược” không còn quá xa lạ với chúng ta trong các sản phẩm trẻ hóa làn da hiện nay với hiệu quả chống lão hoá da mạnh mẽ và trong hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng Retinol đúng cách và đạt được hiệu quả mong muốn, thậm chí gây hư tổn cho da, da dễ tổn thương hơn, da trở nên nhạy cảm với ánh sáng, đỏ da và bị gây kích ứng, hoặc bong tróc da,...

Retinol được chuyển hóa thành Retinoic acid trước khi hoạt động trên da. Và sau khi chuyển hóa, Retinoic acid có thực sự hoạt động trên da tốt? hay bị cản trở bởi yếu tố nào?... Người tiêu dùng hiện nay đã bắt đầu quan tâm hơn đến các giải pháp an toàn và đa năng hơn Retinol mà vẫn mang lại lợi ích tương tự, thân thiện hơn và hạn chế các tác dụng không mong muốn như sử dụng Retinol, có nguồn gốc thân thiện đi từ thực vật tự nhiên, được gọi là Bio-Retinol và được xem là “Retinol Alternative”. Bio-Retinol có gì khác biệt và vượt trội hơn Retinol truyền thống?

NOVORETIN - là ứng viên Bio-Retinol sáng giá có công dụng chăm sóc da 5-in-1

Thành phần chính đi từ Chios Mastiha còn được gọi là Mastic là một loại nhựa thơm được sản xuất bởi cây Đậu Lăng mọc trên đảo Chios của Hy Lạp. Bí quyết trồng Mastic ở Chios được UNESCO công nhận là “di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại” vào năm 2014 và hoạt động sản xuất của nó được cấp “bảo vệ nguồn gốc xuất xứ” (PDO).

(hình ảnh cây Đậu Lăng)

NovoRetin tăng hiệu quả hoạt động của Retinoic acid tự nhiên có trong da bằng cách ức chế enzym CYP26A1. Enzyme CYP26A1 thuộc họ cytochrome P450 26, là kẻ thù gây ra sự phá hủy Retinoic acid ngay lập tức khi vừa mới sinh ra (làm bất hoạt Retinoic acid vừa được sinh ra). 

 

(Cơ chế hoạt động của NovoRetin)

Với cách thức hoạt động này, NovoRetin đã giúp Retinoic acid có trong da được phát huy hoạt động và có tác dụng giúp trẻ hóa da. Ngoài ra, NovoRetin được nghiên cứu có tính năng vượt trội với tác dụng 5 trong 1 giải quyết hầu hết các vấn đề về da như:

  • Săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi cho làn da và giúp trẻ hóa da.
  • Hiệu quả qiảm nếp nhăn và vết chân chim tức thì và lâu dài.
  • Cải thiện bề mặt da, giảm thô ráp da và tăng cường độ ẩm trên da.
  • Sáng da, đồng đều màu da và cải thiện làn da bị xỉn màu.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn và giảm dầu nhờn trên da.

NovoRetin lý tưởng để thay thế cho Retinol truyền thống cả tác dụng chống lão hóa da mạnh mẽ và cả các lợi ích đặc biệt cho làn da.

 

Vui lòng liên hệ DC Chemicals để được tư vấn nguyên liệu & công thức phù hợp và trải nghiệm sản phẩm.

 

← Bài trước Bài sau →