Xu hướng nước hoa 2024 - 25

Xu hướng nước hoa 2024 - 25

(Nguồn tham khảo: Carvansons)

Ngày càng có nhiều nhà sản xuất nước hoa bắt đầu thiết kế những mùi hương mang lại niềm vui cá nhân cho chúng ta. Chúng ta sẽ tìm kiếm những loại nước hoa không chỉ thể hiện cá tính độc đáo của riêng mình mà còn thể hiện được những cảm xúc đặc biệt của mỗi cá nhân.

Xu hướng nước hoa mà năm 2024 hướng đến sẽ có những nét đặc trưng từ những cung cấp cảm xúc. Dùng mùi hương để lột tả được cảm xúc của con người.

Cảm Xúc Đan Xen

Một khảo sát đầu năm nay, một số người đã đươc ghi hinh lại cảm xúc đau buồn thậm chí là rơi nước mắt khi họ ngửi hương nước hoa “Missing Person” của Phlur

Hãy cùng khám phá hành trình đầy cảm xúc qua những câu chuyện của Mùi Hương mang đến.

Trái Tim Vàng

Mặc dù không có mùi hương riêng nhưng “Vàng” luôn là ý tưởng được các nhà sáng chế nước hoa lựa chọn do tính quý hiếm và giá trị của nó.

Saffron, Oud và Amber đều được đánh dấu là có đặc tính sang trọng.

Chữa Lành Tự Nhiên

Hòa mình với thiên nhiên thông qua những hoạt động như “Forest Bathing” (Trong tiếng Nhật gọi là “shinrin-yoku,” có nghĩa là “đắm chìm trong bầu không khí của rừng”) và “Gong Bath” (Thiền tịnh trong tiếng Cồng Chiêng - một hình thức chữa bệnh bằng âm thanh từ khoảng 4.000 năm trước Công nguyên) đã trở nên phổ biến

Liệu pháp chữa lành bằng mùi hương ngày càng được nghiên cứu nhiều hơn và lợi ích của nó đang được khoa học kiểm nghiệm và chứng minh.

Tình Yêu Thời Gen Z

Là thế hệ đầu tiên sinh ra tiếp cận với mạng xã hội, khả năng tiếp cận thông tin nhanh chóng giúp Gen-Z thể hiện được cá tính riêng. Thế hệ này sử dụng hương thơm là yếu tố then chốt để hình thành bản sắc cá nhân.

Nhóm hương “Gourmand” – Thực Liệu, nhóm hương đánh thức vị giác đang được Gen-Z ngày càng yêu thích.

Sự Ân Cần Từ Tự Nhiên

Tông “Aquatic” luôn được yêu thích, lấy cảm hứng từ mùi hương tươi mát của đại dương.

Nỗ Lực Phi Thường

Năm 2024, Thế vận hội Paris, nơi chúng ta một lần nữa ngạc nhiên trước những thách thức nỗ lực và quyết tâm của con người.

Thế vận hội không chỉ hướng đến chiến thắng mà còn thể hiện sự tích cực trong việc đạt được mục tiêu của bản thân và nỗ lực phi thường.

Chúng ta có thể thể hiện điều này trong cuộc sống hàng ngày khi liên hệ nó với nỗ lực mà chúng ta đã bỏ ra để đạt được mục tiêu của mình.

Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm về những xu hướng và công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

Vui lòng liên hệ DC Chemicals để được tư vấn nguyên liệu & công thức phù hợp và trải nghiệm sản phẩm.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →