Defenscalp™ cân bằng hệ vi sinh da đầu, ngăn gàu và giảm ngứa da đầu sau lần gội đầu tiên! (Rebalances scalp ecosystem homeostasis)

Defenscalp™ cân bằng hệ vi sinh da đầu, ngăn gàu và giảm ngứa da đầu sau lần gội đầu tiên! (Rebalances scalp ecosystem homeostasis)

Gàu là một tình trạng rất phổ biến đặc trưng bởi hiện tượng bong da trên đầu và ngứa, có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, không lây nhiễm, nhưng những mảng gàu trắng cùng tình trạng ngứa đã làm cho không ít người khó chịu và giảm tự tin trong giao tiếp.

 

CÁC YẾU TỐ THUẬN LỢI DẪN ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN GÀU

Gàu có thể xuất hiện ở bất kỳ ai, tuy nhiên gàu sẽ phát triển thuận lợi hơn ở những người có các yếu tố sau đây:

 

  • Giới tính: Các nghiên cứu cho thấy gàu xuất hiện ở nam giới nhiều hơn nữ, điều này do nam giới có tuyến sản sinh dầu lớn hơn hoặc cũng có thể hormone sinh dục nam đóng vai trò trong cơ chế sinh ra gàu.
  • Chế độ ăn uống: Một chế độ ăn thiếu dinh dưỡng, thiếu các thực phẩm giàu kẽm, thiếu các vitamin nhóm B và một số chất béo sẽ làm tăng nguy cơ sinh gàu.
  • Người có da dầu và tóc quá nhờn sẽ dễ sinh gàu.

 

NGUYÊN NHÂN GÂY RA GÀU NHƯ THẾ NÀO?

  • Gàu và viêm da đầu tiết bã nhờn đang ảnh hưởng thường xuyên hoặc thỉnh thoảng đến 55% nam nữ thanh niên và người lớn trên thế giới, bất kỳ giới tính và chủng tộc nào.
  • Gàu xuất hiện là nguyên nhân vượt quá ngưỡng vi sinh loài nấm Malassezia (loài nấm thường xuất hiện trên da đầu gây kích ứng và ngứa ngáy).
  • Do sự mất cân bằng hệ vi sinh giữa da đầu dư thừa bã nhờn và kích hoạt hệ thống miễn dịch, kết hợp với sự phá vỡ lớp tế bào sừng.

Với hệ vi sinh cân bằng mất cân bằng, số lượng vi sinh tăng lên đến 10,000-100,000/mm3 (có thể tăng thêm hơn 1.5 – 2 lần). Dẫn đến da đầu ở trạng thái ngứa ngáy và xuất hiện gàu và mảng bám.

 

DEFENSCALP - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO DA DẦU KHỎE MẠNH, NGĂN NGỪA GÀU, GIẢM NGỨA DA ĐẦU NGAY LẦN GỘI ĐẦU TIÊN.

Defenscalp có nguồn gốc tự nhiên được chiết xuất từ Rosebay (Epilobium angustifolium) thuộc họ Đỗ Quyên, có nguồn gốc từ phía Bắc bán cầu và tập trung nhiều ở Bắc Canada.

 

Trong Rosebay có chứa hoạt chất Oenothein B là một polyphenol được biết là có đặc tính ức chế hoạt động enzyme 5α-reductase và kháng viêm.  

 

Cơ chế chính của Denfenscalp

  • Ngăn chặn hoạt động quá mức enzyme 5α-reductase giúp điều chỉnh sự sản sinh bã nhờn dư thừa để giảm các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng loài nấm gây gàu Malassezia, hạn chế sự tăng trưởng quá mức của chúng trên da đầu.
  • Điều chỉnh hệ thống bảo vệ miễn viêm, giúp giảm ngứa da đầu
  • Defenscalp giúp gia cố và cân bằng màng sừng trên da đầu giảm mảng bám cố định và không cố định (gàu bám và gàu không bám trên da đầu)

 

DEFENSCALP không giết không diệt vi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da đầu để nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, không ngứa, không gàu và không mảng bám!

Defenscalp cân bằng hệ vi sinh da đầu khỏe mạnh hơn

 

HIỆU QUẢ TRÊN THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG VỀ KHẢ NĂNG NGĂN NGỪA GÀU VÀ GIẢM NGỨA DA ĐẦU NGAY LẦN ĐẦU SỬ DỤNG

D0: chưa sử dụng dầu gội có chứa Defenscalp;

D3: lần gội lần đầu tiên sử dụng dầu gội có chứa Defenscalp;

D30: lần gội lần thứ 10 sử dụng dầu gội có chứa Defenscalp

 

Ứng dụng sản phẩm:

  • Các sản phẩm ngăn chặn ngay từ đầu sự xuất hiện của gàu (Dầu gội, dầu xả, serum cho tóc, xịt dưỡng tóc, mặt nạ tóc...)
  • Các sản phẩm ngăn ngừa ngứa da đầu
  • Các sản phẩm duy trì chăm sóc da dầu

 

 

Vui lòng liên hệ DC Chemicals để được tư vấn nguyên liệu & công thức phù hợp và trải nghiệm sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →