IBR-Dragon® - Siêu trái cây cho làn da SÁNG khỏe!

IBR-Dragon® - Siêu trái cây cho làn da SÁNG khỏe!

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn một nguyên liệu vô cùng độc đáo dành cho mỹ phẩm, đang “nổi đình nổi đám hiện nay”.

Đó là THANH LONG

Thanh Long là loại trái cây đặc biệt được ưa chuộng không chỉ vì hương vị ngon lành mà còn vì lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà nó mang đến. Được biết đến là loài trái cây giàu chất xơ, Vitamin C và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và chống oxy hoá, hỗ trợ tốt cho đường tiêu hóa.

Truyền thuyết kể rằng:

“Loại trái cây này được tạo ra từ hàng ngàn năm trước bởi những con rồng phun lửa. Trong trận chiến chống lại các hiệp sĩ dũng cảm, khi một con rồng phun lửa – thứ cuối cùng thoát ra khỏi miệng nó là quả Thanh Long. Để minh chứng cho chiến thắng của mình, hiệp sĩ đã thu thập quả Thanh Long và trình nó lên Hoàng Đế. Người ta tin rằng những người ăn được trái này sẽ có được sức mạnh của Rồng”.

Khám Phá Bí Mật Đằng Sau Của IBR Dragon® - Sức Mạnh Tinh Khiết Từ Trái Thanh Long

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, IBR-Dragon® có nguồn gốc từ Thanh Long được trồng tại Isarel (thổ nhưỡng ở Israel sẽ cho ra những quả Thanh Long có hương vị ngọt, và thơm ngon hơn các loại khác được trồng ở Đông Nam Á).

IBR-Dragon® được chiết xuất bằng phương pháp cơ học, thân thiện với môi trường, và để đảm bảo “các hoạt chất thực vật – phytochemicals” tốt nhất cho da.

Giá trị IBR Dragon mang lại

Microbial Balance - Hỗ trợ tái cân bằng hệ vi sinh vật trên da. Giải pháp tự nhiên giúp mang lại làn da rạng rỡ, khỏe mạnh

Hệ vi sinh vật trên da hiện được biết đến như một người bảo vệ làn da khỏe mạnh. Nó hoạt động như một hàng rào bảo vệ da đầu tiên nhờ sự cân bằng tự nhiên giữa các vi sinh vật có lợi và có hại.

Ở làn da khỏe mạnh, sự cân bằng này nghiêng về các chủng có lợi, hạn chế sự phát triển của các chủng có hại. Sự mất cân bằng của nó có thể dẫn đến hàng rào bảo vệ da bị phá vỡ và dẫn đến da xỉn màu, khô và bị kích ứng.

Do có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, IBR-Dragon® là một giải pháp prebiotic để tăng cường hoặc cân bằng lại hệ vi sinh vật trên da.

 

Với cách thức hoạt động này IBR-Dragon mang lại công dụng tuyệt vời cho làn da

1. Natural Skin Protection - Tăng cường bảo vệ da dưới các tác hại từ cuộc sống hàng ngày như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, môi trường, căng thẳng, ...

2. Anti-Aging - Cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa cho da

3. "Super Fruit For Glowing Skin" - Hiệu quả làm sáng da ngay lập tức

Một khám phá ngạc nhiên rằng dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên, IBR-Dragon® sẽ phát ánh sáng với tông màu xanh. Dựa vào sự đối kháng và triệt tiêu màu sắc, IBR-Dragon® sẽ cho hiệu ứng làm sáng ngay lập tức. Điều này làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

 

Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm về những xu hướng và công nghệ mới trong ngành mỹ phẩm

 

Vui lòng liên hệ DC Chemicals để được tư vấn nguyên liệu & công thức phù hợp và trải nghiệm sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →